Ha

Chỉ là đau lòng quá muốn có chỗ để nói ra mà thôi

Sáng nay thức dậy với tin sốc quá nhỉ, bất ngờ quá

Hình như tin sốc toàn tung sáng sớm như vậy đó

Baekhyun và Taeyeon, ha, mình không biết nói gì ngoài đau lòng

Bởi sau cùng mình cũng chỉ là con fan girl bình thường, có rất nhiều sự ích kỉ ở trong người

Xin lỗi, chí ít hiện tại mình k cười nổi

Tình yêu dành cho idol đẹp như thế nào, cũng là tình yêu cho đi mà không cần đáp lại, chỉ cần cậu ấy hạnh phúc là mình cũng hạnh phúc không phải sao

Nhưng Baekhyun à, mình cần thời gian

Không phải thời gian để cho mình quay trở lại yêu bạn mà là thời gian để dần dần chấp nhận, mình nói rồi mà, m có rất nhiều ích kỉ

Và mình vẫn luôn ở đây, yêu bạn đến khi nào mình có thể

Mình không bỏ bạn đâu!

130119-2

Gửi phản hồi

