Mino ah~ Welcome to Vietnam

Thật sự là không biết nên type cái gì nữa rồi

Đây không phải là fanacc mà chỉ là cảm xúc của mình thôi TT^TT

Hôm nay mình đã đi ra sân bay để đón Mino ;___;

Mình biết bạn ý ngoài đời đẹp trai lắm nhưng không ngờ, nó lại đẹp đến ngộp thể như thế ;__;

Mino ngoài đời đẹp trai cực kì luôn, nhìn bạn hươm hướm Tây ý, mình thấy vậy đó :p

Mặt Mino nhỏ kinh đi đc ấy, da thì trắng hồng dễ thương, dáng người cao ráo, nhưng thấy hơi gầy :(

Cơ mà cảm xúc của m lúc ấy k thể viết thành lời đc ;___; biết diễn tả bằng từ gì chứ :(

Mà thực sự thì Mino đi vèo cái ra đến xe luôn r :( đau lòng T___T

Nhưng vẫn k hối hận. Cảm thấy rằng đi xe mấy chục cây số, k có khẩu trang, đi trần mặt hít đầy bụi, nhưng quả là k uổng :v

Anw, đây là fc mình đã quay đc :”> nó mờ, rung, lại còn hét, bạn nào siêu cao thủ sẽ nhìn đc :)))) đừng giật mình vì tiếng hét nhé =))))))

https://www.youtube.com/watch?v=a546A0pzRX8

 

Và gửi tới Mino: Mino à, bạn đẹp trai quá vậy :( lần này chỉ m bạn về, lần sau nhất định là cùng với 4 tên kia nữa nha ^_< Nghỉ ngơi nhé :3 Ăn thật nhiều món ngon nhá xD

Gửi phản hồi

