[Comic|ChanBaek] Quà 2000 views – Lạc

Chào cả nhà <33333 Lâu lắm rồi mới lại update wp :”>

Tính đến hiện tại đã được 2025 views rồi, mình hạnh phúc lắm

Cái xó xỉnh này cuối cùng cũng đc hơn 2k views

Lời đầu tiên là xin chân thành cảm ơn những người đã ghé qua, đọc like và cmt cho mình <3. Mình yêu mọi người nhiều lắm <3

Lời thứ 2 là, đây là món quà nho nhỏ gửi tới mọi người nhân wp mình đc 2000 views, vốn dĩ nó là quà 1000 views cơ nhưng do lúc đó mình đi quân sự về thì dính học bù rồi thi nên giờ ms làm được, kkk xin lỗi nhé *bbuing bbuing*

Lời thứ 3 là mình mới đang tập tành làm comic nên còn nhiều thiếu sót lắm :))))))

Thôi mình bị lắm mồm, mn xemr cmt ý kiến mình nhé :”> và xl nếu nó bị nhàm :((((((

ChanBaek comic: Lạc :”>

baek cyeol CB

Gửi phản hồi

