Khó chịu với một số thành phần

Thật sự vốn nghĩ sẽ không có chuyện mình xả cái gì ra đây đâu, bởi mình vẫn nghĩ đây là nơi thể hiện tình cảm của mình với idol. Nhưng giờ mình sẽ phá vỡ nó.

Thật sự là bấy lâu nay mình nhịn, mình không nói gì. Nhưng sức chịu đựng của con người cũng có giới hạn mà thôi. Tại sao cứ phải nói ra những lời như thế. Mình công nhận ai cũng có cách nhìn riêng, nhưng sao cứ phải chà đạp lên couple của mình vậy cơ chứ.

Các bạn có quyền ghét OnKey, tôi đây chả cấm, nhưng bash cp đó bạn không nghĩ à? Cùng một fandom với nhau cớ sao phải làm như thế >.<. Thật sự trong lòng tôi giờ đây cũng ghét nhiều cp lắm đó, nhưng tôi chả nói ra, tôi chả bash cp đó. Chỉ cần trân trọng những gì mình có mà thôi.

Những lời muốn nói thì nhiều lắm, nhưng khổ nỗi dốt nên chả biết nên viết ra cái gì dành cho các bạn nữa. Tôi chỉ có mong ước nhỏ nhoi đó là sống trong yên bình mà thôi. Các bạn ngừng việc bashing cp khác như vậy đi, cảm thấy đáng khinh lắm, thật đấy.

Mình đôi khi cũng tự cười vào bản thân mình. Vẫn biết thị phi đầy rẫy, đặc biệt fan cp lại càng lắm mà sao vẫn không thể nào không ship đc =)))) ai biểu chúng nó đẹp đôi quá làm chi =)). Ờm hình như có hiệu quả hẳn, cảm thấy thoải mái hẳn sau khi viết ra cái này =)). Xin lỗi nếu ai vào đây và đã cảm thấy khó chịu vì những lời nói của mình !

4 thoughts on “Khó chịu với một số thành phần

  1. TT^TT xúc động hết sứcccc
    Cuối cùng cũng có nhà thích OnKey như mình. Mình thì chẳng viết OnKey nhưng mà cũng hay tìm đọc. Mà tìm fic OnKey chẳng khác nào mò kim đáy bể. Giờ tìm được người cảm thấy 2 trẻ đẹp đôi giống mình thiệt là xúc động quá đi ♪───O(≧∇≦)O────♪

Gửi phản hồi

