Happy birthday Zhang Yi Xing

Happy birthday Zhang Yi Xing

Yixing ah~ tui chả biết nói cái gì và bắt đầu từ đâu đây :(. Thôi thì ta bắt đầu từ khi mới biết đến anh nhá =)).

Lần đầu tiên tui biết đến anh là khi tui xem concert của SHINee, có ai trong cộng đồng fan SHINee không biết đến Yixing, lúc đó mới chỉ là một dancer nhảy thế cho Jonghyun. Thật sự lúc ấy, đâu có fan để mà xem fancam này nọ như bây giờ :”>, tia được anh nhiều nhất là bài Senorita. À ừ thì nhận xét của tui với anh lúc đó là, mặt sao giống Seunghyun của FT Island thế, những bước nhảy ấy sao lại giống Taemin đến lạ. Mà phải nói hồi đó anh già ghê đó :”>. Giờ thì xinh rồi :x

Yixing của hiện giờ rất đẹp đúng không nào. Khi cười lúc nào cũng có má lúm bên phải làm nụ cười thêm đẹp hơn. Không ai có thể phủ nhận điều ấy được. Ừ thì chân anh ngắn, lúc đi hai chân cứ như là hai cục nam châm khác cực ấy, nó cứ dính lại với nhau, trông buồn cười cực luôn. Nhưng yêu chết đi được ấy. Yixing rất hay mặc áo cổ trễ đó nha T_T, thế là giết fan đó Xing ơi. Thỉnh thoảng cúi là nhìn thấy hết à :(. Yixing có nước ra rất trắng, khiến ai cũng ghen tị (trong đó có tui nè). Thỉnh thoảng, trên mặt Yixing xuất hiện những cái mụn, hãy ăn uống ngủ nghỉ cho tử tế vào, phải biết chăm sóc bản thân nghe chưa hả.

Yixing là một dancer giỏi, EXOtic ai cũng biết điều ấy cả, tui biết anh rất chăm chỉ luyện tập, đó là một điều tốt, không có gì đáng trách cả, nhưng hãy biết điều tiết nó đi, để ý cái chấn thương kia kìa, tui xót, Yixing – holic xót, EXOtic xót đó, với cả cũng hãy cẩn thận với bệnh tình của mình nghe chưa.

Này Zhang Yi Xing nhà anh, sao anh lên show, interview lại ít nói, bởi ngta nói, những người như vậy nguy hiểm lắm. Đúng anh rất nguy hiểm đó. Ngơ nguy hiểm mà. Không nói thì thôi, chứ nói ra câu nào là chết câu đấy. Nạn nhân của anh có vẻ là Yifan nhể :)) không sao, tui thích lắm, anh cứ tẹt ga kể xấu chồng anh đê, tui không có ý kiến :)) (đãng trí sao nhớ lắm bí mật thế =))))))))

Yixing hát hay, Yixing nhảy đẹp, Yixing biết đàn, Yixing biết sáng tác, nói chung là cũng diva đê =)). Những bài hát của Yixing rất buồn. Khi nào EXO comeback mong rằng sẽ được nghe một bài hát do Yixing sáng tác và viết lời, hiển nhiên nó phải vui nhộn rồi :)).

À ừm, tui chả biết nói gì đâu. Sinh nhật thứ 21 rồi nhé, lần này là lần đầu tiên đón sinh nhật cùng với fan nên rất vui đúng không? Kkk tui cũng vui lắm luôn. Chúc Yixing già đi một tuổi nè, càng ngày càng xinh đẹp ra nè, càng ngày càng hát hay, càng ngày càng nhảy đẹp, cười đẹp cũng tốt, nhưng đừng có cười gượng (ví dụ như lúc buồn, ốm, etc, tui nhìn là biết đó nghe chưa). Yixing trắng trẻo, xinh giai ah~ Happy birthday ♥ I very love you, a little unicorn ♥

2 thoughts on “Happy birthday Zhang Yi Xing

  1. này cô, là nước da nhé, là nước da nhé =))))

    thật, nói về chuyện SHINee concert thấy vui ghê :”) mà hồi đó không có già, gái tính một chút thôi :3
    còn chuyện chân Xing ngắn thì đúng ngắn =)) chạy đi chạy ra lại toe rộng như đứa khác, chả bù cho tôi con gái chính xác mà …:< rất là buồn . Cái áo trễ thì kiểu như ngày nào cũng thế ấy, không áo trễ thì đến trò bỏ áo lộ vai ._____. lắm lúc muốn nhảy vào cào xừ nó đi cho đỡ vướng, mặc mà hở như thế mặc làm cái khỉ gì nữa

Gửi phản hồi

