Happy birthday Kim Ki Bum!

Vốn dĩ nếu có mạng thì đã post cái này sớm hơn, nhưng kkk xin lỗi Kibomi nhiều nhiều vì giờ mới post được đây :”>

 

Kibum này, đây là lần thứ ba tui chúc sinh nhật anh rồi đó *tung hoa*. Thật sự thì hai năm trước, trái tim tôi chỉ có mỗi anh thôi nhưng giờ lại phải chia đôi sẻ nửa với hai thằng nữa nên khoảng cách nó cũng được thu hẹp lại, nhưng mà anh vẫn chiếm nhiều chỗ lắm đó. Anh có muốn biết lí do tại sao không, rằng tui có nhiều bias hơn nhưng a là nhất. Đơn giản bởi tôi yêu con người anh.

 

Kibum, anh không phải là con người hoàn hảo, anh không có nhiều fan nhưng tui vẫn thần tượng anh. Kim Ki Bum trong nhóm, anh không đóng vai trò là cái gì đó chính cả, không phải gương mặt của nhóm, không phải hát chính, không phải nhảy chính cũng không phải rap chính, nhưng anh làm được cả hát, cả nhảy, cả rap. Có thể nói anh là một con người có tài \m/.

 

Kibum của shawol cũng như của locket, là một con người rất ấm áp, tui yêu anh cũng bởi vì thế. Thật sự khi đọc những fanacc về những việc anh để ý quan tâm đến những việc xung quanh cũng đủ làm tui yêu anh nhiều như nào.

 

Kibum anh rất bệnh, tui biết, locket biết, shawol biết. Nhưng nào có sao bởi anh là chính anh mà =)). Tui xem predebut của anh chỉ biết thốt lên là ôi sao ăn mặc quê mùa vậy, còn bây giờ thời trang của anh tuy có chút kì dị, khác người (thật ra là cực kì quái dị) nhưng đa số những người yêu thích thời trang đều quái dị vậy cả đúng không Kibum. Tui không giỏi về thời trang nên hãy cứ cho là anh rất thời trang đi =))

 

Anh là đồ mập nhất nhóm, đùi to đó Kibum ạ. Đã vậy lại còn hay mặc quần đùi, tui thấy nó đã ngắn lắm rồi, anh lại còn kéo lên cho nó ngắn thêm nữa, đồ tồi khoe đùi trắng. Đấy là hồi mập đó. Nhưng giờ giảm cân rồi, người bé đi rất nhiều, có khi mặc quần đùi sẽ đẹp đó. Ai ai cũng chúc anh mong anh tăng cân, nhưng tui thì không, anh không tăng cân cũng được mà không tăng cũng được. Giả thiết thứ nhất nếu anh tăng cân, tui vẫn chấp nhận là bởi vì anh mập mạp dễ thương lắm <3. Giả thiết thứ hai là anh giữ nguyên cơ thể như hiện tại, người bé, mặc được nhiều đồ đẹp hơn đó =)).

 

Kibum, anh rất thẳng tính. Nhớ hồi anh nói các thành viên của SHINee không phải gia đình, tui đã buồn biết bao. Các thần tượng khác luôn là “các thành viên như gia đình thứ 2 blah blah”, còn anh thì lại nói vậy. Nhưng sau rồi tui lại thấy đó là anh nói thật, chứ không giả dối <3, và tui thích cái tính nói thẳng đó của anh. Đâu phải ai trong giới showbiz cũng nói thẳng như vậy =)).

 

Almighty diva của shawol à, anh là Kim Ki Bum là Almighty duy nhất thôi đó nhá, hãy luôn là chính anh thì điều đó tui luôn ủng hộ <3. Không có gì là vĩnh cửu cả, tui cũng vậy cũng không biết thích anh được đến khi nào. Nhưng giờ thích thì vẫn cứ thích hết mình thôi nhé, trân trọng những gì ở hiện tại <3.

 

Lời cuối cùng tui dành cho anh đó là “chúc mừng sinh nhật Kibomi – cục vàng nổi của tui”. Mong rằng anh ngày càng khỏe mạnh, tập tành không có bị chấn thương, hãy luôn thật hạnh phúc bên cạnh Lee Jin Ki nhé <3.

 

I love you so much. Even you don’t know how much it is, i still love you ♥

Gửi phản hồi

