[Oneshot|SuD.O] Kaisoo moment

Kaisoo moment

 

 

Oh yeah. Vậy là ngày mai sẽ ra sân bay. Mà ra sân bay để làm gì ta, à đúng rồi sang Thái Lan. E hèm, đây là lần đầu tiên tôi và 11 thành viên còn lại kia cùng sang Thái. Nhớ hồi trước tôi và Kyungsoo cũng nhân ngày nghỉ cùng đến đất nước này tham quan. Nhưng lúc đó chúng tôi chưa ai biết đến cả còn giờ đây, chúng tôi là người của công chúng nên cảm giác khác hẳn. Đặc biệt có cơ số fan thích ghép tôi với Kyungsoo, trên cương vị là appa và umma của nhóm. Tôi thích lắm luôn. Nhân cơ hội này, phải tranh thủ dê vợ mới được. Muahahaha.

 

Đang suy diễn cho những ý tưởng sờ mò vợ vào ngày mai thì chợt tiếng thằng Baek làm tôi quay trở về với thực tế.

 

– Appa ơi. Hình như con bệnh rồi hay sao ý

 

– Huh! Đâu? Ra đây appa xem nào

 

Vươn tay sờ trán nó. Đúng là nóng thật. Nó ốm nhanh ghê đó, nhớ hồi chiều còn chạy quanh nhà nghịch với thằng Tửng mà. Có lẽ do nô nhiều, xong đổ mồ hôi cái là tắm bằng nước lạnh nên ốm đây mà. Haiz, vừa mới khỏi ốm mà giờ lại tái phát. Cái thằng bé này tôi chăm sóc nó còn ghê hơn cả Hunie đó.

 

Tôi đứng dậy tìm hộp y tế lấy cặp nhiệt độ đo cơ thể nó. Hừm 38.5 độ cũng không sốt cao lắm, tôi đỡ lo. Thật may ốm nhẹ chỉ cần uống thuốc sẽ đỡ ngay.

 

– Này uống đi. Không mai ốm nặng làm việc mệt lắm.

 

– Vâng ạ. Con mệt quá, đêm nay con ngủ với appa nhá. Thằng Tửng ngủ toàn ngáy thôi, con không ngủ được.

 

– Rồi. Lên giường appa với umma mà ngủ, để appa ra nói với umma sang phòng thằng Tửng ngủ.

 

– Naeeeeee~

 

Thằng bé thều thào rồi trèo lên giường tôi ngủ. Kể cả nó không đòi tôi cũng sẽ ngủ với nó thôi. Tôi là ai nào, là appa đó, việc này quá hiển nhiên.

 

Tôi đi ra ngoài, nhẹ nhàng khép cửa rồi tiến thẳng ra bếp. Vợ tôi đang làm đồ ăn cho thằng Hunie. Thằng quỷ này toàn có thói quen ăn đêm nên ngày nào vợ tôi cũng làm đồ ăn cho nó.

 

– Kyungsoo này. Hôm nay em sang ngủ với thằng Tửng nhá. Baek nó lại ốm rồi

 

– Vâng appa. Con ngủ toàn ngáy thôi nên để Baek ngủ với appa đi, umma ngủ với con cũng được – thằng Tửng chả biết ở đâu chui ra chặn họng vợ tôi. Tôi thấy lạ là sao hôm nay nó lại biết điều thế. Nhưng cũng nhanh chóng gạt bỏ ý nghĩ đó ra

 

Vợ tôi không nói gì cả. Có vẻ như không vui lắm thì phải. Nhưng tôi có lí do đoàng hoàng mà.

 

– Vợ à. Chỉ hôm nay thôi, thằng Baek ốm mà.

 

– Rồi rồi. Đi mà vào đấy chăm sóc nó đi – vợ tôi phẩy phẩy tay đuổi tôi về phòng.

 

Nhân lúc thằng Hun móm đang mải ăn tôi hôn lén umma nó rồi chạy nhanh về phòng. Kekeke đêm không được ngủ với vợ thì phải làm thế cho bớt nhớ ấy mà.

 

– Appa ơi! Ru con ngủ đi con không ngủ được

 

– Appa hát bài “Pororo” cho con nhé.

 

Ya! pororoda

Naneun ge jeil johwa

Chingudeul moyeora

Onjena jeulgowo

Gegusengi pororo

Nun deopin sup sok maeul

Goma penggwin nagasinda

Eonjena Jeulgeowo

Oneureun do museun ili senggilka …

 

Chưa hát hết bài thằng bé đã nhắm mắt ngủ. Trước khi nhắm mắt còn thấy khoé môi nó cười cười. Tôi cũng không để tâm lắm liền gấp nốt quần áo của tôi và vợ tôi. Rồi lại tự mình chìm sâu vào dòng suy nghĩ việc “yêu thương” cậu ở sân bay ngày mai.

 

Sáng ra, dậy cái là tôi đến xem thằng Baek. Cuối cùng thì cũng đỡ nóng sau một đêm. Thật may mắn. Nhìn nó kìa, mặt mày tươi tỉnh hằn, không như nhăn nhó đau khổ như hôm qua.

 

Tôi ra ngoài thì bắt gặp hình ảnh cậu đang làm bữa sáng. Bên cạnh thằng Jongin đang ăn vụng. Lạ thật, bình thường em ý sẽ hét ầm ĩ lên ý. Cơ mà tôi gạt ý nghĩ đó qua một bên, đi vào bếp thôi, tôi đói lắm rồi.

 

– Vợ à. Cho anh ăn đi, anh đói lắm rồi

 

– Đi đánh răng và gọi mọi người dậy. Baek nó ốm thì mang vào mà bón nó

 

Ế hôm nay vợ tôi tức cái gì mà lại giận cá chém thớt thế này. Nhưng mà để lúc khác hỏi, bây giờ cậu đang tức cố hỏi chỉ có ngu mới làm thế. Tôi gọi hết mấy thằng kia dậy, Baek cũng đỡ ốm, mặt mày tươi tỉnh cái là thằng Tửng lại dính vào nó.

 

– Này Chan. Baek mới khỏi ốm không có nghịch ngợm gì đâu đấy. Đi đánh răng rửa mặt rồi xuống ăn cơm.

 

– Tuân lệnh appa

 

Rồi sau đó vang lên những lời nói vô cùng sến của của thằng Tửng vang lên làm tôi nổi cả da gà.

 

Hôm nay còn có một việc rất quái lạ nữa là vợ tôi không dành phần cơm cho tôi như mọi lần nữa mà thay vào đó là thằng Jongin. Tôi sắp bùng nổ rồi đấy nhá. Sáng ra thì lạnh nhạt rồi bơ tôi, lại còn không dành cơm cho tôi nữa chứ. Tôi có biết dành cơm đâu bình thường toàn thanh thản mà ăn, còn giờ đây. Tôi không thể chịu đựng nổi. Nhưng vẫn phải để vợ yêu ăn xong đã rồi lên máy bay nói chuyện.

 

Như mọi lần vợ chồng tôi để quần áo đồ đạc cùng với nhau. Chúng tôi hiện đang ở sân bay, các fan tụ tập ở đây rất đông. Phải mãi bọn tôi mới vào được bên trong. Đến lúc thong thả thì vợ tôi cùng Jongin vượt lên trước. Gì thế lại còn đi rõ nhanh. Tôi chạy lên kéo tay cậu ấy đi thật nhanh, đương nhiên cảnh tượng  ấy các fan không thể trông thấy.

 

– Kyungsoo. Chúng ta cần nói chuyện

 

– Nói chuyện gì chứ? – cậu ấy mở to đôi mắt của mình như thường

 

– Tại sao em lại giận anh? Anh làm gì sai để em phải giận

 

– Anh sao vậy? Em đâu giận dỗi gì anh. Anh bỏ tay ra đi không là đêm nay sẽ làm bạn với đất trời thân yêu đấy.

 

Tôi bỏ tay ra. Rồi giờ không được thì đêm nay hành động.

 

 

_o0o_

 

 

Cuối cùng cũng đáp Thái Lan an toàn. Chúng tôi liên tục chào fan. Phải nói rằng fan ở đây cuồng nhiệt dã man luôn, hơn cả fan Hàn ấy. Thế rồi sau khi phỏng vấn linh tinh chúng tôi đến salon làm tóc chuẩn bị quay phim.

 

Hôm nay tham gia cùng với sáu anh em còn lại của chúng tôi, thế nhưng tất cả những gì của tôi nhận được vẫn là KaiSoo moment. Buồn buồn đến não ruột, mà đều là do vợ tôi chủ động thôi. Đêm nay tôi nhất định phải hỏi cho ra nhẽ. Không thể chịu nổi cảnh vợ tôi cùng thằng Jongin cứ nắm tay rồi có những hành động thân mật như thế được.

 

Về đến khách sạn ai cũng mệt mỏi hết cả. Đặt ba phòng. Anh quản lí một phòng, tôi vợ tôi cùng thằng Jongin một thằng (ghét thế không biết) cùng một phòng. Thằng Tửng với vợ nó – Baek cùng Hunie một phòng. Tôi với cương vị là một appa gương mẫu sống với tiêu chí vợ yêu là số một đã để cho em ấy đi tắm thoả mãn cái được gọi là con người đầu tiên.

 

– Kyungsoo à. Em đi tắm trước đi, hôm nay vất vả rồi

 

Em ấy không đáp cũng chả rằng, lẳng lặng lấy quần áo rồi đi vào nhà tắm. Giờ còn tôi với Jongin thôi tôi bắt đầu hành động.

 

– Jongin này.

 

– Dạ? Appa gọi con

 

– Chứ còn gọi ai. Ở đây còn có một Jongin nữa sao. Nói cho appa nghe sao con cứ dính lấy umma thế hả

– Dính gì chứ appa. Con chỉ là giúp umma … chết lỡ nói ra rồi làm sao đây, rồi umma sẽ cắt cơm cho mà coi

 

– Nói nhanh con giúp gì umma, nói nhanh appa sẽ thuê một phòng cho con với Hunie ở riêng

 

– Thật không ạ? Appa hứa đi, nếu không giữ lời appa là con “chờ o cho sắc” nhá

 

– Thằng này láo, appa pạp cho phát giờ, rồi hứa thì hứa. Giờ thì nói, mau!!!!

 

– Dạ thưa appa chuyện là Baekhyun ý lấy ấm nước mà umma mới đun sôi mang vào phòng tắm xông cho nóng người, rồi con vô tình đi qua nghe thấy kế hoạch của Tửng với Baek, con liền chạy đi mách umma. Thê nhưng appa ngu ngốc tin lời Baek nên umma giận appa ghê lắm đã thế appa còn nói umma sang ngủ với Tửng nữa nên umma lại càng tức. Chuyện chỉ có thế

 

– Chỉ có thế. Thế mà không nói với appa là sao. Giờ thì mang tiền xuống đặt phòng mà ngủ với Hunie đi này.

 

– Tuân lệnh ạ. Con đi đây

 

Thế rồi nó phóng ra khỏi phòng chừng 5s thì

 

– Con quên hành lí ạ

 

Nó vừa đi tầm 5 phút thì Kyungsoo cũng tắm xong. Tôi lấy quần áo đi vào phòng tắm mặc cho em ấy với đôi mắt dáo dác tìm thằng Jongin. Mặc dù rất muốn nói chuyện ngay nhưng phải tắm thơm tho đã rồi làm gì thì làm~

 

 

_o0o_

 

 

Sau khoảng 30 phút tắm rửa thơm tho, tôi đi ra vợ tôi ngồi nghiêm nghị trên ghế xem Pororo.

 

– Vợ yêu à! Tại sao hôm nay em bơ anh?

 

– Tránh ra, em đang bận. Ahhhhhhh sao anh lại để mặt gần em thế, tránh ra

 

Tôi nghe lời vợ, ngồi xuống cái ghế bên cạnh, lùi một bước tiến ba bước.

 

– Nói anh nghe đi, không là anh thịt

 

– Anh bị hâm à. Mà Jongin đâu, nãy giờ em không thấy nó, gọi điện cũng không được

 

– Nó bận rồi không bắt máy em đâu. Nói anh nghe nhanh lên.

 

– Ừ thì …

 

– Thì sao thì vì Baek nên em giận anh sao. Là anh sai rồi vợ yêu à. Anh thề từ lần sau sẽ không mắc mưu nó nữa

 

– Muốn em tha thứ sao? Được thôi. Cho em on top đi em tha thứ cho.

 

– OK

 

– Thật á? Được thế thì tha thứ. Giờ thì cứ chuẩn bị tinh thần đi, đêm nay em sẽ on top sẽ là seme giỏi hơn cả anh cho coi

 

– Đê xem – tôi nói thầm

 

– Gì cơ?

 

– Không không có gì. Giờ thì anh chuẩn bị cho vợ anh on top nè.

 

– Tốt.

 

_o0o_

 

 

Sáng sau dậy, tôi vui vẻ nhìn vợ. Có lẽ em vẫn còn đau, giờ phải tính sổ thằng Baek. “ByunBaek thối! Con cứ xác định đi”

 

 

END

Gửi phản hồi

